Sulat para kay Inay. Boses na nagsasabing anak lumayo ka sa barkada Sa pag-aaral moy huwag magpapabaya Huwag kang magbisyo sa pag-inom lalo na sa droga Kung ikay mamimili ng mapapangasawa.


Isang Liham Para Kay Nanay Youtube

Para sa lahat ng mga oras hindi ko kailanman sinabi salamat sapagkat akala ko alam mo pinasasalamatan kita ngayon higit pa sa dati ina.

Mensahe para kay inay. SANA PO AY MAPALIGAYA NAMIN KAYO SA. Ang tagpuan ng istorya ay naganap sa kanilang bahay sa probinsya matapos niyang umuwi galing ibang bansa. Nung bumalik sya may.

Tula ni Emelita Perez Baes. Inay sana ay gabayan pa din ninyo si Kuya na naatasang mangalaga sa inyong kalagayan na sa kabila ng mga away pagtatampo ng ibang mga kapatid namin sana ay maging matatag si Kuya sa pagaaruga sa inyo para na din sa aming mga kapatid at sa inyong mga apo. Ang maikling pelikula na Kay Inay ay isang istorya tungkol sa pagsubok na hinarap ng isang OFW at ng kaniyang ina.

Piniling mapag-isa ayaw munang marinig ang boses niya. Kasama mo ako sa lahat ng oras sa parehong paghihirap at tagumpay. Read Liham para kay Nanay from the story Liham para kay Nanay TULA by Zelledam01 Ehlle with 11584 reads.

Magpadala ng Mensahe kay Inay. Halika at sabay-sabay nating tunghayan. Ano ang mensahe ng palikulang kay inay - 19388517 daviddylandetera daviddylandetera 08102021 Filipino Senior High School answered Ano ang mensahe ng palikulang kay inay 1.

Ang tulang ito ay para kay Inay Naisulat nabuo ang diwa noong akoy naglakbay. Walong taon siyang nawalay samin pagkatapos mamatay ni Tatay. Para sa Iyo Inay.

Boses na laging nagpapaalala. Kanina lang nung naglilinis ako ng banyo naalala ko kayo at ang espesyal na araw para sa mga Nanay. Para sakanya ay mahirap makitang may sakit ang nanay at hindi manlang niya ito naagapan dahil wala siya sa piling nito.

Nagdi-delete ako ng mga old emails ko nung makita ko ang sulat nato na in-email ko rin sa mga kapatid ko encouraging them to make a similar letter. Posted by Gwyneth on September 20 2018. At para naman sa mga malalayo sa kanilang mga ina maaari natin silang tawagan or mag-video call at bigyan sila ng virtual hugs at kiss.

Mensahe para sa mga Anak. Si Nanay kasi mahilig magbasa at magsulat ng kung anu-ano yun. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sabi nga nila wala nang mas sasakit pa sa. Kaya naisip kong gumawa din ng isang espesyal na sulat para sainyo. Labing-anim na matang ipinauunaway lantay na pagmamahal Ang kanyang kinapiling sa pakikipaghamok sa kinaparoonan.

Hindi ka maihahalintulad sa sinuman sa mundong ito. Gusto ko kasing maramdaman nyo na kahit malayo kayo sa piling namin marami akong natutunang aral sa inyo na walang sino mang ina ang. Para sa espesyal na araw na ito maaari natin bigyan ang natatangi nating mga ina ng pinaka-sweet na mensahe ipagluto ng kanilang paboritong pagkain paglilinis ng bahay at movie marathon kasama ang buong pamilya.

INAY MARAMING SALAMAT SA LAHAT. Sa aking kamusmusang balot ng kalungkutang iniwanan ni Itay Sa mulat kong paningiy naiwanan ang latay na naumang kay Inay.


Liham Para Kay Nanay Tula Liham Para Kay Nanay Wattpad