Una po sa lahat nais kong magpasalamat sa buhay na ipinagkaloob ninyo. Sa lahat ng mga magulang na naririto.


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Bagamat ang bawat magulang ay may kanya-kanyang katangian nararapat lamang na sila ay pahalagahan at.

Kinder graduation mensahe para sa magulang. Isang magandang hapon po na pinagpala ng Diyos. Mahal ko po kayo. Sa amin pong mga gagawing desisyon sa hinaharap patuloy Niyo po kaming gabayan.

Naipagmamalaki namin kayo sa mga taong nakakasalamuha. Ito rin ay ang muling pagsasara ng matagumpay na kolaborasyon ng mga magulang guro opisyal at manggagawa ng edukasyon miyembro ng komunidad at mga partners at stakeholders na may ibat ibang pinagmulan kultura at kinagisnan. Magbibigay kami ng programa sa pangangasiwa sa mismong lugar on-site para sa mga estudyanteng mangangailangan nito sa linggong ito.

Bago ko po simulan ang aking mensahe nais ko pong. Ang araw ng pagtataposisang seremonya sa panibagong kabanata sa buhay ng kabataanay isang dahilan para magdiwang. Ang aming mga anak ay mas kumpiyansa na ngayon kaysa dati.

Isang public school teacher ang nakatanggap ng mensahe sa isang magulang tungkol sa trabaho nito bilang isang guro. November 01 2015. Salamat sa iyong walang kompromiso na.

Ginawa mong posible ang imposible. Isa itong pagkakataon para magpasalamat ang mga estudyante sa kanilang mga magulang at mga guro na gumabay at tumulong sa kanila sa mga taon ng pagkatuto sa loob at labas ng silid-aralan. Sa ngalan ng mga magulang ng mga nagsipagtapos sa taong ito magalang po naming tinatanggp ang inyong habilin.

Iskript ng Guro ng Palatuntunan para sa mga Paaralang Elementarya. New questions in Filipino. 10292020 Ipinarating sa nobelang bata bata paano ka ginawa ang mga aral na.

Makakaasa kayo na pagsisikapan naming lahat na maipagpatuloy ang inyong hangarin para sa kanila. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Mga pag-aaral na nanganga-ilangan ng higit na atensyon sakripisyo at tiyaga upang makarating sa.

Mga pangalawa ninyo silang magulang na humuhubog sa kabuuan sa inyong katauhan. Ang iyong mga payo ay dadalhin ko lagi habang buhay. Nais ko rin pong magpasalamat sa pagtataguyod ninyo sa amin.

Magandang umagahapon po sa inyong lahat. Masaya po ako na mapabilang sa inyong pamilya. Salamat Mga Mensahe para sa Guro mula sa Mga Magulang.

Mga Pag-abot sa mga Magulang para sa mga Konseho ng Paaralan. Maura Umaclap aming punungguro. Muliisang maalab na pagbatipo ng magandang hapon sa inyong lahat.

Mangyaring tumahimik na ang lahat. Sa mga panauhing pandangal sa ating punong guro sa mga guro at aking kapwa mag-aaral isang magandang umaga sa inyong lahat. At sa mga kapwa ko magsisipagtapos.

Salamat sa paggawa ng mga tamang pagbabago sa aming mga anak. Maikling mensahe para sa magulang 1 See answer Advertisement Advertisement primrowe primrowe Kasagutan. Itinuro mo sa kanila na huwag sumuko hanggat hindi nila nakakamit ang dapat.

Alalahanin natin na sa kabila ng hirap ng ating mga magulang ay pilit nila tayong iginapang at itinaguyod para lamang makatapos tayo sa ating pag-aaral. Pang mga inisyatiba sa pakikisangkot ng magulang. God bless you Maam Sana pagpalain tayo lagi Ng Dyos at bigyan Ng lakas Ng loob para sa sting trabaho.

Ang karangalan sa pagtatapos ay regalo natin sa ating mga magulang. Ngunit dapat din nating isa-isip na ang pagtatapos na ito ay isa lamang hudyat para sa mas marami mas higit pa na pag-aaral at sakripisyo sa darating na panahon. Sa mga nakita at narinig natin sa palatuntunang ito naway mag-silbing inspirasyon ang mga ito sa lahat ng mag- aaral upang magpatuloy at mag-aral pang mabuti sa.

Taos puso po akong nagpapasalamat sa lahat ng iyong ginawang sakripisyo para sa akin at sa mga kapatid ko. Voice Over Mga kaibigan sa ilang sandal poy magsisimula na ang palatuntunan. Sa lahat ng guro ng aming paaralan.

PANGWAKAS NA PANANALITA Sa ating mahal na punong-guro mga kapwa ko mga guro at sa lahat ng mga mag-aaral ng institusyong ito. Tunay na ang aking pagsilang dito sa mundo ay isang biyaya para sa akin. See Todays Deals on Graduation Party Supplies.

Labis ang aking kagalakan at pagmamalaki na ipaabot ko ang aking pagbati sa mga magsisipagtapos sa elementarya sa taong panuruan 2015-2016. Nanay at tatay maraming salamat po dahil binuhay niyo po ako at pinalaki ng maayos. Ang mga diploma at mga matataas na grado ay magsisilbing mga palamuti lamang kung hindi natin ito magagamit ng may kabuluhan.

Maraming salamat po sa pagmamahal at pag-intindi niyo sa akin naway hindi po kayo magsawa na suportahan ako. Ngayon ay araw ng pagtatapos at bilang isang mag-aaral sa mababang paaralan ng Laguna State Polytechnic University narito ako ngayon upang mabigyan ng karangalan kapalit ng aking pagtitiyagang para makamit ang. Nagagalak kami na kayo ang aming naging magulang at naging napakabuti niyo sa amin.

Higit sa lahat buksan Niyo po ang aming mga puso para mas lalo naming mahalin ang mga bagay na ipinagkakaloob Niyo sa amin katulad ng aming pag-aaral. Tula Tungkol sa Magulang. Batid ko po na hindi madali ang magpalaki ng pitong anak na may.

Bukod sa mga anak ang mga magulang ang isa sa pinakamahalagang bahagi na bumubuo sa pamilya. Tinutulungan ang lahat magulang sa pagkilala sa mga hadlang sa pakikipag-ugnayan ng magulang sa sarili nilang komunidad sa paaralan at paghahanap ng mga lokal na salusyon upang matulungan ang higit pang mga magulang na maugnay. Ikaw ay naging tunay na gabay sa buhay namin.

Mensahe ng Kalihim para sa GraduationMoving-Up Ceremonies para sa Taong Pampaaralan 2018-2019. Ad Shop Save Celebrate. Our Budget Friendly Options Make Special Occasions Even More Memorable.

Sa lahat ng ito tanggapin ninyong mga nasa paaralan ang walang haggang pasasalamat naming mga magulang. Liham para kay nanay at tatay. Kung walang mga magulang ay walang kakalinga sa mga anak at magtuturo ng kagandahang asal.

Sa lahat ng kagalang-galang na bisita babanggitin ang bawat isa. Ni Lualhati Bautista Nag-umpisa ito sa graduation ng babaeng anak ni Lea na si Maya mula sa kindergarten na nagkaroon din ng Beauty Contest para sa Miss Kinder at. Para sa mga magulang sa kabilang banda ang pagbabayad ng mga bayarin sa pagtuturo proyekto at programa ay natapos na sa wakas at sa wakas ay makita nila ang kanilang anak na lumikha ng kanilang sariling karera at maging isang may sapat na gulang.

Mensahe ng Kalihim para sa GraduationMoving-Up Ceremonies para sa Taong Pampaaralan 2018-2019 Filipino Version Mainit na pagbati ang inihahatid ko sa mga tunay na bida ng okasyong ito ang mga graduates at completers ng Taong Pampaaralan 2018-2019. Narito ang halimbawa ng mensahe sa magulang. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko.

Pasalubungan po natin ng masigabong palakpakan ang mga mag-aaral na magsisipagtapos sa taong panuruang. Ang programang ito ay magagamit ng mga estudyante na ang mga magulangtagapag-alaga ay hindi makapagtrabaho mula sa bahay at walang ibang mga kaayusan para sa kanila at para sa mga estudyanteng mahihina. Marami itong binabanggit tungkol sa mga nakamit pagsusumikap at dedikasyon.

Ang inyong pagsusumikap sa anim na taong pag-aaral ay mabibigyan na ng katuparan sa pamamagitan ng pagkamit ng katibayan ng pagtatapos. Ibinahagi ng guro na si Maam Karina Matias Pineda ang kanyang pagkadismaya ng i-post nya ito sa kanyang social media.


Hannah Brencher Quote Words Quotes Words Of Wisdom Words