At balang-araw pasasalamatan mo rin ako. Hindi ako mahilig sumali sa mga group page pero inaaccept ko naman kapag ina-add ako ng mga dati kong kakilala o kaibigan.


Mayor Malacon Independence Day Message Municipality Of E B Magalona Negros Occidental

Kahit hindi mo sabihin nakikita ko lahat ng ginagawa mo at nagpapasalamat ako.

Mensahe para sa fiesta. Kung namaalam man ito sa dapithapon at. Nangako ako na hindi na kita kakausapin pero heto ako nagsusulat ng liham para sa yo. Pagbibigayan ng regalo handaan party.

Sinulat ni Lauro A. Naiintindihan kong minsan ipinipilit ko na ang gusto ko minsan pa parang dinidiktahan ko na ang buhay mo. MENSAHE NI MAYOR TONGSON PARA SA TANAN NGA HIMAMAYLANON.

ISANG MENSAHE PARA SA MGA KABATAAN. Dahil ikaw na lang ang natitirang tama sa buhay ko. Salamat mensahe para sa fiesta.

Florentino Hornedo dalubhasa sa kasaysayan literatura at pilosopiya at may akda ng mga libro ukol sa kultura gaya ng Culture and the Community in the Philippine Fiesta and other Celebrations isa lamang ang pamahiin sa mga paraan upang maipaliwanag ng tao ang mga bagay na nakapaligid sa kanya. Kaya ang mensahe para sa aking mahal na asawa h indi ko hinihiling na maging perfect husband ka pero sana kapag alam mo ng hindi ko na kaya aalalay ka. Malamang na pinili ito ng mga lider ng simbahan para tumapat sa paganong mga kapistahan na ipinagdiriwang sa panahon ng winter solstice.

Mensahe Para sa Katulad Mong Mapalad na Tatanggap ng Dalaw Patrona Ngayong Taon. Sa aton pagsaulog sang PATRONAL FIESTA sang Our Lady of Snows Parish Church kagapon August 5. Slogan for the day of bravery.

Alam ng bawat deboto ang isang kasaysayang naganap sa Lourdes Pransya. Ang mensahe nito ay PAG-ASA. MARAHIL ang pinakasikat na kabataang aktibista para sa kalikasan ay si Greta Thunberg.

Ipinararating ng awitin na kahit sa pinakagrabeng sitwasyon o pagkakataon sa buhay natin laging may handang tumulong sa atin magbigay gabay upang makabangon tungo sa tamang landas. Turo kasi ng tatay ko nuon huwag kalimutan lumingon sa pinanggalingan. Thank you message for fiesta.

Mainam kung dadami pa ang tulad niya sapagkat ang mundo ay para sa mga maninirahan dito sa hinaharap ang mga kabataan ngayon. Pinangungunahan ng Santa Maria Town Fiesta Committee 2022 ang pagsasa-ayos ng bagong sound system ng Basilika Minore ng La Purisima Concepcion. Sinasabi rin dito na lagi tayong maging positibo gaya na lamang ng paglubog at pagsikat ng araw.

Mensahe para sa kabit ng aking asawa. Ito ay sinimulan na inspeksyunin noong June 22 sa pangunguna ni Engr. Isang walang muwang na bata na nagngangalang Bernadette ang nakakita.

Ramos ang Pangulo ng Fiesta Committee 2022 at ni Reb. Solicitation letter for fiesta. Hindi ako proud na sabihin na hanggang ngayon hindi ko pa kayo napapatawad ng dati kong asawa.

Hindi ko alam kung kailan ako magsisimula. MENSAHE PARA SA KABATAAN. Sobrang paghingi ng sulat para sa fiesta.

Hindi ito ang paraan para kausapin kita. Slogan para sa araw ng kagitingan. Huwag maging sobrang suplada pero kahit papano dapat maging pihikan.

Sa likod ng paniniwala. Yun ay dahil iyon ang alam kong tama. Sa totoo lang naa-appreciate ko yong paghuhugas mo ng plato at paglilinis mo ng kuwarto.

Ang Saturnalia isang kapistahang Romano na ipinagdiriwang sa kalagitnaan ng Disyembre ay nagsilbing parisan ng maraming. Thank you message for fiesta. Salamat mensahe para sa fiesta.

Pinagsasabihan lang kita kasi para sa akin mahalaga ka. Hindi pa ako nakaka-attend ng reunion sa kahit anong. Sinasabi ng The Encyclopedia Americana.


Fiesta Communities Posts Facebook