Panginooy aking tanglaw siyay aking kaligtasan. Liham sa mga Taga-Filipos.


Pin On My Faith

Más bien una cosa hago.

Filipos 3 13-14 mensahe. Unit 19 Day 4. Mga Taga-Filipos 313-14 RTPV05. 3 Tayo at hindi.

Ngunit isang bagay ang ginagawa ko. Nililimot ko ang mga bagay na nakaraan at sinisikap kong abutin ang mga bagay na hinaharap. When this is the case we miss Gods blessings and purposes in our lives.

Ngunit isang bagay ang ginagawa ko. 3 Kaya mga kapatid ko patuloy kayong magsaya dahil sa Panginoon Hindi naman pabigat para sa akin na ulitin ko ang mga naisulat ko na dahil gusto kong maprotektahan kayo. 3 Sa wakas mga kapatid magalak kayo sa Panginoon.

Datapuwat isang bagay ang ginagawa ko na nililimot ang mga bagay na nasa likuran at tinutungo ang mga bagay na hinaharap 14 Nagtutumulin ako sa hangganan sa ganting-pala ng dakilang pagtawag ng Dios na kay Cristo Jesus. 13 Mga kapatid hindi ko pa inaaring inabot. 2 Mag-ingat kayo sa maruruming tao mag-ingat kayo sa mga namiminsala.

Unit 19 Day 2. Unit 19 Day 3. 233 302 937 320 233 302 660 303 233 289 516 890.

Nagpapatuloy nga ako patungo sa hangganan upang makamtan ang gantimpala ng pagkatawag sa akin ng Diyos sa pamamagitan ni Cristo Jesus. Mga Taga Filipos 3. Filipos 3 17 4 1 o kaya Filipos 3 20 4 1 Lucas 9 28b-36.

How much pain and suffering is caused by our being controlled by our past. Forgetting what is behind Paul looks forward resolutely toward the final victory lap when he will see the face of Jesus Christ. Mga Taga-Filipos 3.

Mga kapatid hindi ko ipinapalagay na nakamit ko na ito. Unit 19 Day 1. Silay mga taong naghihiwa ng maselang bahagi ng kanilang katawan.

Ang Tunay na Pagiging Matuwid. Between Tigo Millicom Ghana Limited Databank Barnes road Ridge. Mga kapatid hindi ko itinuturing na iyon ay nakamit ko na.

Nililimot ko ang nakaraan at sinisikap na marating ang layuning nais kong makamtan. Filipenses 313-14Open menuNueva Versión InternacionalOpen menu. In Philippians 313-14 the Apostle Paul is laser-focused on the race the goal and the finish line of his journey of faith.

There are two types of past events. Mga Taga Filipos 47. 13 Hermanos no pienso que yo mismo lo haya logrado ya.

2 Mag-ingat kayo sa mga taong asal-aso sa mga taong mahilig sa paggawa ng masama. Ang pag-aaral ng mga mensahe ng panghihikayat ni Pablo sa sulat na ito ay makatutulong sa iyo sa pagsisikap mong magtiis nang tapat hanggang wakas. Like an Olympian runner he does not turn back to dwell on his failures.

Philippians 313-14 Introduction We all have a past that is some of our past events affect and control us. 913 65MB Ikalawang Linggo ng Apatnapung Araw na Paghahanda para sa Pasko ng Pagkabuhay K Genesis 15 5-12. Olvidando lo que queda atrás y esforzándome por alcanzar lo que está delante 14 sigo avanzando hacia la meta para ganar el premio que Dios ofrece mediante su llamamiento celestial en Cristo.

At mag-ingat kayo sa mga nagtataguyod ng pagtutuli 3 Dahil tayo ang mga. 17-18 Salmo 26 1. Sa Filipos 313 14 inilatag ni Pablo ang hamon sa mga mananampalataya.

Hindi kaabalahan para sa akin na ulitin ang naisulat ko na dahil ito naman ay para sa inyong kapakanan.


Pin On Bible Quotes